Trước khi chính thức được ra mắt trong LMHT, Smolder đã từng sở hữu bộ kĩ năng cực lỗi khiến Riot cũng phải ‘khiếp sợ’.

Sau khi được a mắt, Smolder nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý khi là một trong những xạ thủ mạnh nhất ở đường dưới, đồng thời thường xuyên được sử dụng trong các giải đấu chuyên nghiệp. Chú rồng con này đã trở thành cơn đau đầu mới của Riot khi đội ngũ phát triển mất khá nhiều thời gian để cân bằng. Tuy nhiên ít ai biết rằng trước đó, Riot đã từng tạo ra một Smolder cực kì đáng sợ với tương tác liên quan trực tiếp đến các bùa lợi rồng nguyên tố.

Có thể bạn chưa biết: Riot đã từng tạo ra một Smolder

Cụ thể, Riot August đã tiết lộ hướng phát triển ban đầu của Smolder là ‘hậu duệ’ của rồng nguyên tố, giúp vị tướng này có thể tự động nâng cấp chiêu Q của mình dựa trên bùa lợi rồng xuất hiện trên bản đồ. Ví dụ bùa lợi rồng nước sẽ giúp Q của Smolder làm chậm kẻ địch, trong khi rồng hóa kỹ sẽ cung cấp cho vị tướng này khả năng gây hiệu ứng độc lên kẻ địch. Thậm chí Smolder ở thời điểm đó còn OP đến mức chiêu cuối còn có thể gây sát thương chuẩn lên công trình.

Có thể bạn chưa biết: Riot đã từng tạo ra một Smolder

Mặc dù vậy, phiên bản Smolder này đã không được Riot ra mắt bởi sự rủi ro mà nó mang lại. Tương tác có phần ngẫu nhiên của chiêu Q với rồng nguyên tố vô hình chung có thể ảnh hưởng đến lối chơi cũng sự sự hứng thú của game thủ nếu có một trong 5 bùa lợi tỏ ra quá bá đạo so với phần còn lại. Bên cạnh đó, tương tác này cũng sẽ khiến Smolder trở nên khó cân bằng hơn khi phụ thuộc vào những biến số trên bản đồ, và hoàn toàn có thể tạo ra ‘thảm họa 200 năm’ mới trong vũ trụ LMHT.

 

 

Việc Riot thay đổi thiết kế của Smolder trước khi ra mắt chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn khi ở thời điểm hiện tại, đội ngũ phát triển vẫn đang có thể ‘kiểm soát’ sức mạnh của vị tướng này sau thời gian làm mưa làm gió trước đó. Đừng quên theo dõi Duy Hưng Company để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất nhé!